Chính sách

bảo hành

Các sản phẩm do Defa cung cấp đều được kiểm tra và giám sát kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên nhằm tăng sự tin tưởng và gắn kết của khách hàng trong quá trình mua bán, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, Defa có những quy định về bảo hành cụ thể như sau:


1. Thời gian bảo hành
Tất cả sản phẩm do công ty cung cấp sẽ được bảo hành 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu cuối của sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành

Chúng tôi sẽ bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi do sản xuất, vận chuyện hoặc sự cố trong quá trình lắp đặt gây ra.
Sau khi hết thời hạn bảo hành, Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi công ty, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng lắp đặt và sửa chữa tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.

3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
Đối với những sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng như: Gãy, vỡ, trầy, biến dạng, sản phẩm bị thay đổi kết cấu, sản phẩm bị ngập nước, tác động hơi nước hoặc nhiệt độ cao. Tất cả trường hợp trên hoặc tương tự Defa vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa tuy nhiên bên mua phải thanh toán chi phí vật tư linh kiện thay thế.

4. Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Defa sẽ cử chuyên viên kĩ thuật tới khảo sát thực tế và lên kế hoạch sửa chữa cụ thể với khách hàng.

5. Hướng dẫn bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0903 418 816 của công ty hoặc liên hệ trực tiếp tại website công ty để được tư vấn cụ thể về quy trình bảo hành.